Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, siêu mẫu Thái Hà vừa trở lại với hình ảnh nóng bỏng và gợi cảm khi diện nội y, khoe trọn vóc dáng quyến rũ và cuốn hút.

Sieu mau Thai Ha dien noi y khoe duong cong goi cam hinh anh 1
Dù khá lâu mới tái xuất trở lại nhưng siêu mẫu Thái Hà vẫn giữ được vóc dáng và thần thái tươi trẻ, xinh đẹp.
 
Sieu mau Thai Ha dien noi y khoe duong cong goi cam hinh anh 2
Để có được vóc dáng như hiện tại, kèm với các bài tập thể dục hàng ngày, Thái Hà còn kết hợp chạy bộ, đi bơi thường xuyên.
Sieu mau Thai Ha dien noi y khoe duong cong goi cam hinh anh 3
Bên cạnh đó, người đẹp vẫn giữ thực đơn ăn uống điều độ và chăm chỉ dưỡng da nên lúc nào làn da cũng căng mượt, sáng bóng.
Sieu mau Thai Ha dien noi y khoe duong cong goi cam hinh anh 4
Trong bộ ảnh mới, siêu mẫu Thái Hà lựa chọn cho mình những bộ bikini Sea Queen với các đường may tinh tế, lôi cuốn… giúp khoe trọn số đo hoàn hảo của nữ siêu mẫu.
Sieu mau Thai Ha dien noi y khoe duong cong goi cam hinh anh 5
BST Sea Queen ấn tượng với những thiết kế lôi cuốn, tinh tế. Nhà thiết kế Sea Queen đã phối thiết kế với những gam màu giúp tôn dáng tối đa, không kén màu da.
Sieu mau Thai Ha dien noi y khoe duong cong goi cam hinh anh 6
Khi khoác lên mình vị ngọt dịu tươi mới của những cánh hoa hồng hay giọt đắng nồng nàn của chocolate…, phái đẹp cũng dễ dàng sở hữu vẻ lôi cuốn bất tận, chẳng thể chối từ.
Sieu mau Thai Ha dien noi y khoe duong cong goi cam hinh anh 7
Chất liệu mềm mại tạo sự co giãn tối đa, sợi vải được dệt tinh tế giúp mọi chuyển động của phái đẹp luôn được thoải mái, nhẹ nhàng.
 
 Những lớp ren mỏng xuyên thấu hững hờ trên làn da thanh xuân, vừa nhẹ nhàng che đi mọi khuyết điểm, vừa âm thầm để lộ những đường cong gợi cảm nhưng lại không quá hở hang.
 

Sieu mau Thai Ha dien noi y khoe duong cong goi cam hinh anh 8
Điểm nhấn tạo nên sự khác biệt từ Sea Queen chính là chiếc áo ngực giúp nàng dễ dàng có được vòng ngực căng tròn, cùng các điểm nhấn tinh tế trên vành áo tạo nên nét gợi cảm tối đa.
 
Sieu mau Thai Ha dien noi y khoe duong cong goi cam hinh anh 9
Kết hợp cùng chiếc quần lót kiểu dáng bikini với ren phối và đường may khéo léo mảnh mai giúp người mặc khoe trọn đường cong hấp dẫn của mình. 
Sieu mau Thai Ha dien noi y khoe duong cong goi cam hinh anh 10
Thương hiệu giúp phái đẹp thoải mái trở thành những tín đồ thời trang sành điệu, để mỗi ngày luôn là sự tươi mới, quyến rũ và lôi cuốn.
Chia Sẻ:
Tác giả

Lời Chào

Chào các bạn! Chào mừng các bạn đến với blog website, kênh chia sẻ, tổng hợp thông tin nhanh và nóng nhất hiện nay. Rất mong nhận được sự ủng hộ của các bạn, hi vọng sẽ nhận được nhiều ý kiến đóng góp của các bạn. Chúc các bạn luôn thành công

1 Hãy để lại bình luận của bạn!

  1. nhìn em mẫu này luột, dáng đẹp, da trắng. Đúng ko sai người đẹp mặc gì cũng đẹp

    Trả lờiXóa